VDCA gặp gỡ Hiệp hội Blockchain Việt Nam (VBA)

theme image

Sáng ngày 19/08/2022, ông Nguyễn Minh Hồng, Chủ tịch Hội Truyền thông số Việt Nam (VDCA), đơn vị chủ quản Vietnam Blockchain Union (VBU), và Phó Chủ tịch Nguyễn Đình Thắng cùng với ông Phan Đức Trung, Phó Chủ tịch Thường trực Hiệp hội Blockchain Việt Nam (VBA) đã gặp mặt, trao đổi tại Hà Nội.

Thông qua việc tăng cường phối hợp giữa VBA cùng VDCA sẽ gắn kết hơn nữa các hoạt động của hai Hiệp hội một cách thiết thực, hiệu quả nhằm thúc đẩy các hoạt động trong lĩnh vực Blockchain cũng như ICT nói chung tại Việt Nam phát triển lành mạnh, bền vững và đóng góp giá trị tích cực cho xã hội.  

Tại buổi làm việc, hai bên cùng nhau trao đổi xúc tiến các nội dung hợp tác và định hướng triển khai trong thời gian tới. Trên cơ sở trao đổi cởi mở và cùng chia sẻ tầm nhìn xây dựng và lĩnh vực Blockchain tại Việt Nam sớm trở thành một trong những mũi nhọn công nghệ tiên phong, hai bên sẽ sớm thống nhất và đi đến ký kết Bản ghi nhớ hợp tác giữa VBA và VDCA trong lĩnh vực blockchain. 

Những bước đi hợp tác và hỗ trợ lẫn nhau giữa các đơn vị có uy tín trong lĩnh vực Blockchain đã và đang nhận được những sự ủng hộ rất tích cực từ cộng đồng Blockchain Việt Nam và là tiền đề cho việc thúc đẩy thêm nữa các nguồn lực xã hội cùng chung tay phát triển lĩnh vực Blockchain còn rất mới mẻ và nhiều tiềm năng.

Tin liên quan

the post image
VBU (VDCA) đồng hành cùng Chương Trình “Tiên phong trong Thị trường Carbon: Ứng dụng các công nghệ của thời đại mới”
“Tiên phong trong Thị trường Carbon: Ứng dụng các công nghệ của thời đại mới” là sự kiện được đồng thực hiện bởi Zestif, Arbor Verification Tech và Sunwah Innovations. Sự kiện có sự đồng hành từ các tổ chức lớn trong nước và quốc tế như: Hội Truyền thông số Việt Nam (VDCA), Liên minh Blockchain Việt Nam (VBU), Hiệp Hội
the post image
(VBU) Có gì tại GM Vietnam 2023 - Vietnam Blockchain Week - Tuần lễ Blockchain đình đám nhất Việt Nam sắp diễn ra vào tháng 7?
Việt Nam, một quốc gia với thị trường tiền mã hoá phát triển mạnh mẽ và hệ sinh thái blockchain sôi động, đang chuẩn bị cho sự kiện được mong đợi nhất năm - GM Vietnam.Vietnam Blockchain Union (VDCA) hân hạnh đồng hành trong vai trò Đối tác chiến lược cùng sự kiện GM Vietnam.
the post image
[VBU Media Sponsor] CROSSTECH Global Hackathon 2023, Hanoi edition: REGISTRATION OPENS TODAY! 💥
Vietnam Blockchain Union hân hạnh đồng hành cùng CROSSTECH Global Hackathon 2023 Cross Value Chain Hackathon trong vai trò Media Sponsor nhằm mang tới sân chơi hấp dẫn với giải thưởng trên 1,2 tỷ đồng cho các bạn tech & dev trong lĩnh vực Blockchain và Web3 products.