VBU trở thành nhà Bảo trợ Truyền thông chính thức của S.H.E Blockchain

theme image

Liên minh Blockchain Việt Nam – Vietnam Blockchain Union (VBU) là đơn vị trực thuộc Hội Truyền thông số Việt Nam (VDCA) được ra đời theo quyết định số 46/QĐ-HTTS ngày 26/12/2021 dưới sự cố vấn của Ông Nguyễn Minh Hồng – nguyên Thứ trưởng Bộ Thông tin và Truyền thông.

Liên minh Blockchain Việt Nam được dẫn dắt bởi những chuyên gia có uy tín và chuyên môn cao trong lĩnh vực Blockchain tại Việt Nam như TS. Đặng Minh Tuấn (Vietkey) với vai trò Chủ tịch Liên minh và TS. Đinh Ngọc Thạnh – Phó Chủ tịch phụ trách nghiên cứu đào tạo, quy tụ được đội ngũ đông đảo các nhà phát triển, kỹ sư cũng như cộng đồng chất lượng trong lĩnh vực blockchain tại Việt Nam.

Một trong những định hướng chính mà VBU đang triển khai đó là đào tạo, tuyên truyền, phổ biến kiến thức và nâng cao nhận thức về Blockchain trong cộng đồng, tư vấn và kết nối nghề nghiệp trong lĩnh vực Blockchain. Đây chính là tiền đề cho sự hợp tác giữa VBU và S.H.E Blockchain.

S.H.E Blockchain là đơn vị tổ chức đào tạo có quy mô lớn đầu tiên vì cộng đồng, đặc biệt, lấy phụ nữ làm trung tâm, với định hướng trở thành tổ chức đào tạo, cung ứng nhân sự chất lượng cho các doanh nghiệp, dự án hoạt động trong lĩnh vực Blockchain tại Việt Nam và quốc tế. Điểm khác biệt mà S.H.E Blockchain đem đến là một khóa học đào tạo toàn diện cả về tư duy, kiến thức lẫn kỹ năng mềm, kỹ năng chuyên môn cần thiết cho một nhân sự ngành Blockchain. 

Ngày 15/06/2022, Liên minh Blockchain Việt Nam chính thức công bố hợp tác và trở thành đơn vị bảo trợ truyền thông chính thức cho S.H.E Blockchain. Với sự bảo trợ này, S.H.E Blockchain có thêm một điểm tựa vững chắc cả về chất lượng đào tạo chuyên môn lẫn hoạt động quảng bá truyền thông, tạo động lực cho chúng tôi không ngừng cống hiến, làm tốt sứ mệnh đào tạo, định hướng nghề nghiệp và mang lại nhiều giá trị khác tới cộng đồng.

Tin liên quan

the post image
VBU (VDCA) đồng hành cùng Chương Trình “Tiên phong trong Thị trường Carbon: Ứng dụng các công nghệ của thời đại mới”
“Tiên phong trong Thị trường Carbon: Ứng dụng các công nghệ của thời đại mới” là sự kiện được đồng thực hiện bởi Zestif, Arbor Verification Tech và Sunwah Innovations. Sự kiện có sự đồng hành từ các tổ chức lớn trong nước và quốc tế như: Hội Truyền thông số Việt Nam (VDCA), Liên minh Blockchain Việt Nam (VBU), Hiệp Hội
the post image
(VBU) Có gì tại GM Vietnam 2023 - Vietnam Blockchain Week - Tuần lễ Blockchain đình đám nhất Việt Nam sắp diễn ra vào tháng 7?
Việt Nam, một quốc gia với thị trường tiền mã hoá phát triển mạnh mẽ và hệ sinh thái blockchain sôi động, đang chuẩn bị cho sự kiện được mong đợi nhất năm - GM Vietnam.Vietnam Blockchain Union (VDCA) hân hạnh đồng hành trong vai trò Đối tác chiến lược cùng sự kiện GM Vietnam.
the post image
[VBU Media Sponsor] CROSSTECH Global Hackathon 2023, Hanoi edition: REGISTRATION OPENS TODAY! 💥
Vietnam Blockchain Union hân hạnh đồng hành cùng CROSSTECH Global Hackathon 2023 Cross Value Chain Hackathon trong vai trò Media Sponsor nhằm mang tới sân chơi hấp dẫn với giải thưởng trên 1,2 tỷ đồng cho các bạn tech & dev trong lĩnh vực Blockchain và Web3 products.