VBU trở thành khách mời tại FES-WEBINAR 15: “CÔNG NGHỆ BLOCKCHAIN VÀ CƠ HỘI NÀO CHO CHÚNG TA?”

theme image

Tại Việt Nam, công nghệ blockchain đang phát triển rất nhanh với những ứng dụng trải dài trên các lĩnh vực từ tài chính cho tới nông nghiệp. Với khả năng chia sẻ thông tin dữ liệu minh bạch, tính bảo mật cao, tiết kiệm không gian lưu trữ và tiết kiệm nguồn nhân lực, blockchain trở thành siêu công nghệ, được giới chuyên môn đánh giá là mảnh đất màu mỡ cho các doanh nghiệp Việt Nam. Mặc dù vậy, để hiểu cách vận hành blockchain và áp dụng cho doanh nghiệp là một việc không hề đơn giản. Vậy Blockchain là gì? Thực tế vai trò của Blockchain như thế nào trong chuyển đổi số? Tất cả đã được giải đáp trong FES-Webinar 15: “Công nghệ Blockchain và cơ hội nào cho chúng ta?”. 

Chương trình nằm trong chuỗi TECHTalks đồng hành cùng FPT Edu Hackathon 2022 dành cho tất cả các bạn học sinh, sinh viên FPT Edu quan tâm đến cuộc thi và cho người mới bắt đầu tìm hiểu về Blockchain, sẵn sàng đi cùng bạn ngay từ vạch xuất phát của chặng đua FPT Edu Hackathon 2022.

Qua Webinar lần này, thế hệ trẻ cũng như những người đam mê lĩnh vực công nghệ trong thị trường Blockchain đã có cơ hội tìm hiểu nhiều hơn về Blockchain và những tiềm năng trong tương lai mà nó đem lại. 

Sự kiện với sự tham gia của các khách mời có chuyên môn và dày dặn kinh nghiệm trong lĩnh vực Blockchain:

Ông Đinh Ngọc Thạnh – Dr. PhD – Phó Chủ tịch mảng nghiên cứu đào tạo Blockchain Tech – VBU.

Giáo sư tập sự Đinh Ngọc Thạnh và bí quyết "cần cù"

Ông Đỗ Văn Thuật – Giám đốc FPT Blockchain Lab, PhD candidate, Đại học Khoa học Công nghệ Hồng Kông.

Ông Thanh Đào – Founder/CTO LaunchZone.

Moderator: Mr. Trần Quý Ban – Giảng viên Đại học FPT, PhD candidate tại Đại học Paris Sorbonne Nord, Pháp

Sự kiện được tài trợ bởi những tập đoàn uy tín trong lĩnh vực Blockchain như Coin98 Finance,  Icetea Labs, Oxalus, LaunchZone, STEAM for Vietnam, Kyper Network…

Tin liên quan

the post image
(VBU) Có gì tại GM Vietnam 2023 - Vietnam Blockchain Week - Tuần lễ Blockchain đình đám nhất Việt Nam sắp diễn ra vào tháng 7?
Việt Nam, một quốc gia với thị trường tiền mã hoá phát triển mạnh mẽ và hệ sinh thái blockchain sôi động, đang chuẩn bị cho sự kiện được mong đợi nhất năm - GM Vietnam.Vietnam Blockchain Union (VDCA) hân hạnh đồng hành trong vai trò Đối tác chiến lược cùng sự kiện GM Vietnam.
the post image
[VBU Media Sponsor] CROSSTECH Global Hackathon 2023, Hanoi edition: REGISTRATION OPENS TODAY! 💥
Vietnam Blockchain Union hân hạnh đồng hành cùng CROSSTECH Global Hackathon 2023 Cross Value Chain Hackathon trong vai trò Media Sponsor nhằm mang tới sân chơi hấp dẫn với giải thưởng trên 1,2 tỷ đồng cho các bạn tech & dev trong lĩnh vực Blockchain và Web3 products.
the post image
(VBU) - Cập nhật sự kiện 19th World Blockchain Web 3.0 Marvels HCMC 2023 tháng 6/2023
Vietnam Blockchain Union - đồng hành cùng 19th World Blockchain Web 3.0 - Marvels HCMC 2023 trong vai trò Supervisor sau thành công của World Blockchain Summit MARVELS 2022.