VBU trở thành đối tác truyền thông cho sự kiện Blockchain Global Day

theme image

Ngày 7/7/2022, sự kiện Blockchain Global Day 2022 đã có buổi họp báo chính thức diễn ra tại trung tâm SIHUB – Sở Khoa học và Công nghệ TPHCM. Blockchain Global Day 2022 với chủ đề Into the Infinity Con-verse 2022 (Ngày hội Công nghệ số – chuyển đổi không giới hạn) là ngòi nổ đầu tiên trong chuỗi sự kiện thường niên với mục đích nâng cao nhận thức cộng đồng về Blockchain. Sự kiện được SPAC3SHIP khởi xướng và đồng tổ chức cùng SIHUB và YGG SEA Vietnam.

Với chuỗi hoạt động quy mô, sự kiện này hứa hẹn sẽ đem lại cái nhìn thiết thực cùng tinh thần hào hứng đón nhận công nghệ Blockchain cho tất cả người tham gia.

Sự kiện Blockchain Global Day 2022, ngày hội chuyển đổi công nghệ số, được tổ chức thường niên như cầu nối giữa các doanh nghiệp Blockchain và cộng đồng với hàng loạt hoạt động thú vị. Tham gia sự kiện, người dùng sẽ bước qua cổng chuyển đổi để đến với trải nghiệm trọn vẹn giữa công nghệ Blockchain và Metaverse (vũ trụ ảo), được mô phỏng với màu sắc và hình khối 3D cùng những màn hình LED lớn, nơi trình chiếu những thành quả từ các dự án Blockchain tên tuổi.

Cũng tại đây, sẽ có hơn 100 quầy trưng bày dự án Blockchain từ Việt Nam và khắp thế giới, kèm theo đó là chuỗi hoạt động, trò chơi trên nền tảng số thú vị với vô vàn phần quà hấp dẫn. Sân khấu lớn với thiết kế mô phỏng tàu không gian hùng vĩ là trung tâm sự kiện, nơi diễn ra các phiên diễn thuyết và toạ đàm về định hướng tối ưu ứng dụng từ Blockchain cùng Metaverse, NFT và Web3.

Đặc biệt, Blockchain Global Day 2022 còn tối ưu các thương vụ hợp tác chiến lược trong mảng Blockchain với hàng loạt hoạt động kết nối nhà đầu tư bên thềm sự kiện chính.

Sự kiện diễn ra tại Trung tâm Hội chợ và Triển lãm Sài Gòn (SECC) và được tài trợ bởi các tên tuổi đầu ngành từ Binance, VinaCapital Ventures, Topebox, CoinEx đến những dự án uy tín như XT.com, Aethr, BSC Station, VNDT, Realbox, Pandora, Ventory Labs. Ngoài ra, tham gia diễn thuyết trong sự kiện là các diễn giả đến từ các tổ chức Blockchain nổi bật như Huobi Global, YGG SEA, SPAC3SHIP, Infinity Ventures Crypto.

Liên minh Blockchain Việt Nam hân hạnh được trở thành đối tác truyền thông chính thức cho Blockchain Global Day với hy vọng tạo cầu nối vững chắc giữa những tổ chức cùng lĩnh vực, quảng bá truyền thông, giúp BGD làm tốt nhiệm vụ và mang lại nhiều giá trị tới cộng đồng.

Các đối tác và Hội viên chính thức của VBU sẽ được nhận ưu đãi đặc biệt khi đăng ký gian hàng tại sự kiện uy tín này. Hãy đăng ký ngay hôm nay! Hạn cuối nhận ưu đãi,  Chủ nhật ngày 24/07/2022. Vui lòng điền theo link: Tại đây

Tin liên quan

the post image
(VBU) Có gì tại GM Vietnam 2023 - Vietnam Blockchain Week - Tuần lễ Blockchain đình đám nhất Việt Nam sắp diễn ra vào tháng 7?
Việt Nam, một quốc gia với thị trường tiền mã hoá phát triển mạnh mẽ và hệ sinh thái blockchain sôi động, đang chuẩn bị cho sự kiện được mong đợi nhất năm - GM Vietnam.Vietnam Blockchain Union (VDCA) hân hạnh đồng hành trong vai trò Đối tác chiến lược cùng sự kiện GM Vietnam.
the post image
[VBU Media Sponsor] CROSSTECH Global Hackathon 2023, Hanoi edition: REGISTRATION OPENS TODAY! 💥
Vietnam Blockchain Union hân hạnh đồng hành cùng CROSSTECH Global Hackathon 2023 Cross Value Chain Hackathon trong vai trò Media Sponsor nhằm mang tới sân chơi hấp dẫn với giải thưởng trên 1,2 tỷ đồng cho các bạn tech & dev trong lĩnh vực Blockchain và Web3 products.
the post image
(VBU) - Cập nhật sự kiện 19th World Blockchain Web 3.0 Marvels HCMC 2023 tháng 6/2023
Vietnam Blockchain Union - đồng hành cùng 19th World Blockchain Web 3.0 - Marvels HCMC 2023 trong vai trò Supervisor sau thành công của World Blockchain Summit MARVELS 2022.