VBU tại Lễ khai mạc Hội nghị Blockchain toàn cầu lần thứ 10

theme image

Hội nghị Blockchain toàn cầu lần thứ 10 mở ra cơ hội kết nối và hợp tác kinh doanh giữa các doanh nghiệp Việt Nam và Quốc tế. 

Nhằm nắm bắt xu thế phát triển chung của công nghệ Blockchain tại Việt Nam, dưới sự bảo trợ truyền thông của Hội truyền thông số Việt Nam (VDCA), Agora Group phối hợp cùng công ty truyền thông và giải pháp số D.Lion, Liên Minh Blockchain Việt Nam (VBU), và công ty công nghệ V2B Labs, chủ trì tổ chức Hội nghị Blockchain toàn cầu lần thứ 10 tại Việt Nam.

Hội nghị Blockchain toàn cầu sắp diễn ra tại Việt Nam

Được biết, Hội nghị Blockchain toàn cầu (GBC – Global Blockchain Congress) là một sự kiện thường niên, đã được Agora Group tổ chức thành công 9 kỳ tại Dubai. Mục tiêu của sự kiện là kết nối và thúc đẩy sự phát triển của lĩnh vực Blockchain nói riêng và Công nghệ thông tin nói chung trên toàn thế giới.

Thành viên các Ban chủ chốt Liên minh Blockchain Việt Nam đã tham dự sự kiện khai mạc Hội nghị tại InterContinental Landmark 72 vào sáng 11/07, trước thềm khởi chạy chuỗi sự kiện GBC. 

Theo đại diện của ban tổ chức, Hội nghị sẽ được tổ chức tại các ngày 11 và 12/7/2022. Trong đó, Việt Nam là nước đầu tiên được chọn để tổ chức sự kiện sau Dubai. Sự kiện hứa hẹn sẽ tạo cơ hội để kết nối các doanh nghiệp Việt Nam và doanh nghiệp quốc tế, mở ra các cơ hội hợp tác kinh doanh trong tương lai.

Tin liên quan

the post image
Hội nghị thượng đỉnh Blockchain Việt Hàn 2022 - Hợp tác kinh tế chuỗi khối khởi đầu kỷ nguyên Web3.0
Ngày 23-12, Hội nghị Thượng đỉnh Blockchain Việt Hàn (World Blockchain Summit MARVELS HCMC 2022) đã diễn ra tại thành phố Hồ Chí Minh.Sự kiện đã thu hút hơn 2,000 lượt khách với hơn 40 diễn giả tham dự về nhiều chủ đề. Trong Lễ Khai mạc Chủ tịch Korea CEO Summit - Park Bong Kyu và Chủ tịch Liên minh Blockchain Việt Nam
the post image
KHI ÔNG LỚN GOOGLE VÀO CUỘC CHƠI BLOCKCHAIN
Ngày 26/9/2022, Ban Điều hành Vietnam Blockchain Union (VBU) đã tham dự sự kiện "Google x AMD for Web 3 Meetup" diễn ra tại TP Hồ Chí Minh. Trong bối cảnh thị trường bước vào mùa đông, sự tham gia nghiêm túc của người khổng lồ công nghệ Google đã tiếp thêm động lực cho cộng đồng blockchain builder toàn cầu và Việt Nam.
the post image
Các xu hướng lớn và cơ hội cho các Startup Blockchain tại Châu Á
Ngày 11/9/2022, Liên minh blockchain Việt Nam (VBU-VDCA) đã phối hợp cùng Hiệp hội Blockchain Hongkong (HKBA) tổ chức thành công chương trình tọa đàm VBU Panel Talks với chủ đề "Các xu hướng lớn và định hướng phát triển cho các startup blockchain tại Châu Á".