VBU phối hợp cùng BNB Chain tổ chức buổi gặp thân mật giữa những người yêu công nghệ

theme image

Vào ngày 05/06 vừa rồi, ban điều hành Vietnam Blockchain Union đã cùng BNB Chain host buổi private drinks ấm cúng dành riêng cho những cá nhân đam mê công nghệ và lập trình.

Trong không khí vui vẻ và cởi mở, mọi người đã trao đổi, chia sẻ với nhau những suy nghĩ, nhận định hay góc nhìn về thị trường công nghệ và ngành blockchain tại Việt Nam.

BNB Chain cho rằng Việt Nam đã và đang chớp cơ hội rất nhanh, nằm trong top leading markets đưa blockchain tới mainstream trên toàn cầu. Không chỉ riêng BNB Chain, đây còn là nhận định của rất nhiều tổ chức Quốc tế.

Cấu trúc dân số trẻ, nguồn lực dev/tech blockchain đang phát triển nhanh, dồi dào và đặc biệt được truyền cảm hứng bởi những blockchain Unicorns. Gần như lần đầu tiên (trong lĩnh vực công nghệ/IT), Việt Nam có cơ hội định hình và dẫn đầu một xu hướng mang tầm thế giới đúng nghĩa.

Chính phủ VN đang cho thấy một sự “cởi mở” ở mức đáng tự hào so với cách tiếp cận của nhiều Quốc gia trong khu vực cũng như trên toàn cầu. Những tín hiệu ủng hộ này đang khiến các team quốc tế chú ý tới Việt Nam. Việt Nam đã và sẽ xuất hiện nhiều tổ chức, Hiệp hội, CLB liên quan tới blockchain/Defi/NFT…

BNB Chain (trước đây là Binance Smart Chain – BSC) đã quyết định chọn Việt Nam làm điểm đến để chọn lựa, ươm mầm những dự án, đội ngũ chất lượng và support tối đa về nguồn lực để thúc đẩy. Team BNB Chain đã lắng nghe, thu thập những yêu cầu, mong muốn, vướng mắc từ các dev/tech đang trực tiếp phát triển dự án.

VBU vô cùng vinh dự được hợp tác cùng BNB Chain trong sự kiện này và mong sẽ có nhiều cơ hội hơn nữa trong tương lai.

Tin liên quan

the post image
(VBU) Có gì tại GM Vietnam 2023 - Vietnam Blockchain Week - Tuần lễ Blockchain đình đám nhất Việt Nam sắp diễn ra vào tháng 7?
Việt Nam, một quốc gia với thị trường tiền mã hoá phát triển mạnh mẽ và hệ sinh thái blockchain sôi động, đang chuẩn bị cho sự kiện được mong đợi nhất năm - GM Vietnam.Vietnam Blockchain Union (VDCA) hân hạnh đồng hành trong vai trò Đối tác chiến lược cùng sự kiện GM Vietnam.
the post image
[VBU Media Sponsor] CROSSTECH Global Hackathon 2023, Hanoi edition: REGISTRATION OPENS TODAY! 💥
Vietnam Blockchain Union hân hạnh đồng hành cùng CROSSTECH Global Hackathon 2023 Cross Value Chain Hackathon trong vai trò Media Sponsor nhằm mang tới sân chơi hấp dẫn với giải thưởng trên 1,2 tỷ đồng cho các bạn tech & dev trong lĩnh vực Blockchain và Web3 products.
the post image
(VBU) - Cập nhật sự kiện 19th World Blockchain Web 3.0 Marvels HCMC 2023 tháng 6/2023
Vietnam Blockchain Union - đồng hành cùng 19th World Blockchain Web 3.0 - Marvels HCMC 2023 trong vai trò Supervisor sau thành công của World Blockchain Summit MARVELS 2022.