VBU kết hợp cùng BNB Chain Việt Nam và Chainlink tổ chức Webinar: Blockchain Career Paths in Vietnam

theme image

MỞ ĐƠN WEBINAR: BLOCKCHAIN CAREER PATHS IN VIETNAM

BNB Chain, Chainlink Vietnam và VBU (Vietnam Blockchain Union) phối hợp tổ chức Webinar: “Con đường sự nghiệp trong không gian Blockchain”.

Buổi Webinar là cơ hội để các bạn có thể tìm hiểu kiến thức cơ bản về ngành và góc nhìn đa chiều đến từ chính phủ và các đơn vị trong ngành. Blockchain đang dần trở thành một phần không thể thiếu trong các ứng dụng trong cuộc sống và buổi Webinar sẽ giúp các bạn chuẩn bị tốt hơn về cơ hội việc làm trong tương lai.

Tham gia buổi Webinar, khán giả sẽ có cơ hội được lắng nghe chia sẻ đến từ những đại diện hàng đầu trong và ngoài nước

Mr. Hòa Nguyễn – Trưởng ban Thông tin Cộng đồng của Vietnam Blockchain Union (VBU)

Mr. Nam Nguyễn – Community Manager | Chainlink Labs

Mr. Lee Zhu – BNB Chain Ecosystem Coordinator

Đăng ký ngay tại: https://bit.ly/webinarblockhaincareerpaths
Thời gian: 15:00 – 16:15, 30/07/2022
Địa điểm: Online trên nền tảng Zoom
Thời gian mở đơn: 26/07 – 29/07
_______________________

Liệu bạn đã có định hướng đúng đắn? Những cơ hội nào sẽ được mở ra trong thời gian tới? Đăng ký ngay buổi Webinar để không bỏ lỡ chia sẻ nào đến từ các khách mời của chương trình nhé!

Tin liên quan

the post image
(VBU) Có gì tại GM Vietnam 2023 - Vietnam Blockchain Week - Tuần lễ Blockchain đình đám nhất Việt Nam sắp diễn ra vào tháng 7?
Việt Nam, một quốc gia với thị trường tiền mã hoá phát triển mạnh mẽ và hệ sinh thái blockchain sôi động, đang chuẩn bị cho sự kiện được mong đợi nhất năm - GM Vietnam.Vietnam Blockchain Union (VDCA) hân hạnh đồng hành trong vai trò Đối tác chiến lược cùng sự kiện GM Vietnam.
the post image
[VBU Media Sponsor] CROSSTECH Global Hackathon 2023, Hanoi edition: REGISTRATION OPENS TODAY! 💥
Vietnam Blockchain Union hân hạnh đồng hành cùng CROSSTECH Global Hackathon 2023 Cross Value Chain Hackathon trong vai trò Media Sponsor nhằm mang tới sân chơi hấp dẫn với giải thưởng trên 1,2 tỷ đồng cho các bạn tech & dev trong lĩnh vực Blockchain và Web3 products.
the post image
(VBU) - Cập nhật sự kiện 19th World Blockchain Web 3.0 Marvels HCMC 2023 tháng 6/2023
Vietnam Blockchain Union - đồng hành cùng 19th World Blockchain Web 3.0 - Marvels HCMC 2023 trong vai trò Supervisor sau thành công của World Blockchain Summit MARVELS 2022.