VBU đồng tổ chức Khóa Đào Tạo Blockchain Dev + Hackathon dành cho Non-Developer

theme image

Không Phải Là Developers Có Tham Gia Phát Triển Blockchain Được Không? Đây là thắc mắc chung của những bạn trẻ chưa có background lập trình.

Blockchain là một hướng nghiên cứu liên ngành và các ý tưởng sáng tạo thường tới từ những lĩnh vực khác (bảo hiểm, logistic, nông nghiệp, tài chính, kinh doanh…) để đưa Blockchain ứng dụng hữu ích tiến dần tới thực tế hơn. Thực tế có rất nhiều founder của những ý tưởng và dự án nổi tiếng không có background về lập trình. Để tạo điều kiện cho các bạn tới từ các chuyên ngành khác có ý tưởng sáng tạo, muốn khám phá ứng dụng blockchain vào những hướng khác nhau, VBU cùng GFS, VBI, NEAR và OTC thành lập khóa đào tạo phát triển blockchain mở cơ hội cho các bạn không có background lập trình có cơ hội cùng các developers thực hiện, prototype những ý tưởng và tham gia mini-hackathon.

Các non-developers sẽ tham gia team với vai trò sáng lập, đóng góp ý tưởng, kiến thức và kỹ năng để cùng team developers hiện thực hóa, chuẩn bị cho phần hackathon. Tùy theo mức độ phù hợp, học viên sẽ được lựa chọn để ghép team với các developers của khóa lập trình trên NEAR hoặc trên Substrate OCT.

Giải thưởng vô cùng hấp dẫn: 6000$/khóa dành cho khóa lập trình blockchain trên NEAR và 4000$/khóa dành cho khóa lập trình blockchain trên Substrate OCT.

Link đăng ký tham gia khóa đào tạo hữu ích: https://forms.gle/DiCZTNUTayquVE6s7

Tin liên quan

the post image
(VBU) Có gì tại GM Vietnam 2023 - Vietnam Blockchain Week - Tuần lễ Blockchain đình đám nhất Việt Nam sắp diễn ra vào tháng 7?
Việt Nam, một quốc gia với thị trường tiền mã hoá phát triển mạnh mẽ và hệ sinh thái blockchain sôi động, đang chuẩn bị cho sự kiện được mong đợi nhất năm - GM Vietnam.Vietnam Blockchain Union (VDCA) hân hạnh đồng hành trong vai trò Đối tác chiến lược cùng sự kiện GM Vietnam.
the post image
[VBU Media Sponsor] CROSSTECH Global Hackathon 2023, Hanoi edition: REGISTRATION OPENS TODAY! 💥
Vietnam Blockchain Union hân hạnh đồng hành cùng CROSSTECH Global Hackathon 2023 Cross Value Chain Hackathon trong vai trò Media Sponsor nhằm mang tới sân chơi hấp dẫn với giải thưởng trên 1,2 tỷ đồng cho các bạn tech & dev trong lĩnh vực Blockchain và Web3 products.
the post image
(VBU) - Cập nhật sự kiện 19th World Blockchain Web 3.0 Marvels HCMC 2023 tháng 6/2023
Vietnam Blockchain Union - đồng hành cùng 19th World Blockchain Web 3.0 - Marvels HCMC 2023 trong vai trò Supervisor sau thành công của World Blockchain Summit MARVELS 2022.