Lễ ra mắt Liên minh blockchain Việt Nam xuất hiện trên bản tin 12h VTV

theme image

Sự ra đời của một liên minh với sự ủng hộ của Chính phủ và sự chung tay của cộng đồng startup, Quỹ đầu tư, các Tập đoàn lớn đánh dấu một bước tiến mới của blockchain tại Việt Nam.

Sáng ngày 21/04/2022, buổi lễ ra mắt Liên minh Blockchain Việt Nam (VBU) đã diễn ra với sự góp mặt của những chuyên gia về Blockchain với mục tiêu đồng hành cùng các cơ quan chức năng để làm cầu nối tạo ra môi trường lành mạnh cho những người tham gia thị trường Blockchain. 

Buổi lễ ra mắt long trọng được Đài truyền hình Quốc gia đưa tin trên chương trình thời sự trưa VTV1.

Một trong những nỗi lo lớn nhất của doanh nghiệp khi tham gia hệ sinh thái Blockchain đó là vấn đề an ninh và bảo mật thông tin. Nhận thức được điều này, liên minh blockchain Việt Nam chủ động hợp tác với các chuyên gia, công ty bảo mật, hướng đến hỗ trợ đảm bảo an toàn cho nhà đầu tư cũng như nhà tiêu dùng. 

Công nghệ Blockchain đang phát triển khá mạnh mẽ ở Việt Nam khi chúng ta sở hữu nhưng ứng dụng game top đầu và có tới những 6 triệu người sở hữu tiền mã hóa, xếp thứ 9 thế giới về tỷ lệ người dùng nắm giữ tiền kỹ thuật số. Sự ra đời của VBU là một bước tiến mới với sự tham gia hỗ trợ của chính phủ, vì vậy được kỳ vọng sẽ trở thành tiền đề để cộng đồng này ngày càng trở nên phát triển, góp phần thúc đẩy phát triển kinh tế số quốc gia.

Tin liên quan

the post image
(VBU) Có gì tại GM Vietnam 2023 - Vietnam Blockchain Week - Tuần lễ Blockchain đình đám nhất Việt Nam sắp diễn ra vào tháng 7?
Việt Nam, một quốc gia với thị trường tiền mã hoá phát triển mạnh mẽ và hệ sinh thái blockchain sôi động, đang chuẩn bị cho sự kiện được mong đợi nhất năm - GM Vietnam.Vietnam Blockchain Union (VDCA) hân hạnh đồng hành trong vai trò Đối tác chiến lược cùng sự kiện GM Vietnam.
the post image
[VBU Media Sponsor] CROSSTECH Global Hackathon 2023, Hanoi edition: REGISTRATION OPENS TODAY! 💥
Vietnam Blockchain Union hân hạnh đồng hành cùng CROSSTECH Global Hackathon 2023 Cross Value Chain Hackathon trong vai trò Media Sponsor nhằm mang tới sân chơi hấp dẫn với giải thưởng trên 1,2 tỷ đồng cho các bạn tech & dev trong lĩnh vực Blockchain và Web3 products.
the post image
(VBU) - Cập nhật sự kiện 19th World Blockchain Web 3.0 Marvels HCMC 2023 tháng 6/2023
Vietnam Blockchain Union - đồng hành cùng 19th World Blockchain Web 3.0 - Marvels HCMC 2023 trong vai trò Supervisor sau thành công của World Blockchain Summit MARVELS 2022.