Lễ ký thỏa thuận hợp tác chiến lược giữa Đại học FPT, Sotatek và Liên minh Blockchain Việt Nam

theme image

Sáng ngày 11/3/2022, buổi lễ Ký kết thỏa thuận hợp tác với sự tham dự của 3 bên: Trường Đại học FPT, Công ty CP công nghệ SotaTek và Liên Minh Blockchain Việt Nam đã chính thức diễn ra.

Phía Trường Đại học FPT có sự tham dự của Thầy Tạ Ngọc Cầu – Phó giám đốc cơ sở Hà Nội, Thầy Bùi Ngọc Anh – Chủ nhiệm bộ môn CF và Chị Vũ Thị Phương Thảo – Trưởng phòng Quan hệ Doanh nghiệp và Cựu sinh viên.

Về phía Công ty CP SotaTek có Ông Lê Minh Tuấn – Chủ tịch HĐQT – công ty Cổ phần Công nghệ SotaTek,  Bà Lê Minh Hương – Giám đốc Nhân sự – SotaTek, Bà. Nguyễn Thảo Minh – Trưởng nhóm Marketing – SotaTek.

Phía Liên minh Blockchain Việt Nam có Ông Đặng Minh Tuấn – Chủ tịch Liên minh Blockchain Việt Nam (VBU), Ông Nguyễn Nam Hải – Tổng thư ký, Ông Đinh Ngọc Thạnh – PCT- Phụ trách Nghiên cứu & Đào tạo, Bà Lê Tuyết Mai – PCT – Phụ trách Truyền thông.

Buổi lễ ký kết thỏa thuận hợp tác diễn ra nhằm thúc đẩy quan hệ hợp tác giữa trường đại học FPT và các doanh nghiệp hàng đầu Việt Nam, nâng cao chất lượng nhân lực ngành CNTT tại Việt Nam trong lĩnh vực blockchain nói chung và tạo ra nhiều cơ hội việc làm và phát triển dành cho sinh viên Trường Đại học FPT nói riêng.

Theo đó, công ty SotaTek sẽ tài trợ ngân sách hàng năm cho Innovation Lab của Đại học FPT để hỗ trợ giảng viên và sinh viên đào tạo, nghiên cứu phát triển các dự án chuyên sâu về Blockchain; phối hợp với Đại học FPT đồng triển khai các dự án phát triển phần mềm. Liên minh Blockchain Việt Nam (VBU) hỗ trợ truyền thông các hoạt động đào tạo và nghiên cứu Blockchain của hai đơn vị, hỗ trợ cung cấp thông tin và các chuyên gia trong nước và quốc tế tham gia các dự án, đề án về Blockchain của Đại học FPT và Sotatek. Đại học FPT tổ chức các chương trình đào tạo và nghiên cứu về Blockchain để phát triển nguồn nhân lực chất lượng cao về Blockchain và tham gia các chương trình truyền thông, các cuộc thi về Blockchain do Liên minh Blockchain Việt Nam tổ chức.

Tin liên quan

the post image
VBU (VDCA) đồng hành cùng Chương Trình “Tiên phong trong Thị trường Carbon: Ứng dụng các công nghệ của thời đại mới”
“Tiên phong trong Thị trường Carbon: Ứng dụng các công nghệ của thời đại mới” là sự kiện được đồng thực hiện bởi Zestif, Arbor Verification Tech và Sunwah Innovations. Sự kiện có sự đồng hành từ các tổ chức lớn trong nước và quốc tế như: Hội Truyền thông số Việt Nam (VDCA), Liên minh Blockchain Việt Nam (VBU), Hiệp Hội
the post image
(VBU) Có gì tại GM Vietnam 2023 - Vietnam Blockchain Week - Tuần lễ Blockchain đình đám nhất Việt Nam sắp diễn ra vào tháng 7?
Việt Nam, một quốc gia với thị trường tiền mã hoá phát triển mạnh mẽ và hệ sinh thái blockchain sôi động, đang chuẩn bị cho sự kiện được mong đợi nhất năm - GM Vietnam.Vietnam Blockchain Union (VDCA) hân hạnh đồng hành trong vai trò Đối tác chiến lược cùng sự kiện GM Vietnam.
the post image
[VBU Media Sponsor] CROSSTECH Global Hackathon 2023, Hanoi edition: REGISTRATION OPENS TODAY! 💥
Vietnam Blockchain Union hân hạnh đồng hành cùng CROSSTECH Global Hackathon 2023 Cross Value Chain Hackathon trong vai trò Media Sponsor nhằm mang tới sân chơi hấp dẫn với giải thưởng trên 1,2 tỷ đồng cho các bạn tech & dev trong lĩnh vực Blockchain và Web3 products.