Klaymakers Hackathon - Biến ý tưởng Blockchain thành hiện thực

theme image

Việc xây dựng Game, các sản phẩm NFT và nhiều sản phẩm khác trong Web 3 sẽ rất khó để triển khai nếu không có những con người sáng tạo, dám nghĩ dám làm. Lĩnh vực phát triển ứng dụng Blockchain hiện nay ở Việt Nam còn đang ở giai đoạn sơ khai nhất, Satom Venture Studio đã có những bước đi mở đường đầu tiên. Cùng với ông trùm công nghệ Châu Á Sotatek, Satom rất vinh dự được đồng hành và hỗ trợ truyền thông cho cuộc thi Hackathon của Klaytn đến với các Lập trình viên (Developers) trong lĩnh vực Blockchain ở Việt Nam. 

Liên minh Blockchain Việt Nam hân hạnh được hỗ trợ quảng bá cho cuộc thi và lan tỏa sức nóng cũng như giải thưởng giá trị đến với cộng đồng Developers tại Việt Nam!

Klaytn là ai?

Klaytn là một blockchain công cộng mã nguồn mở dành cho tất cả những ai muốn xây dựng, làm việc hoặc khám phá thế giới Metaverse, Gamefi và Creator Economy. 

Mạng lưới Klaytn được thiết kế để trở nên thiết thực và đáng tin cậy. Không chỉ tập trung vào công nghệ và lợi nhuận mà còn tập trung vào sự chuyển đổi, trao quyền cho các cá nhân trong thời đại Web3. Klaytn cam kết đưa công nghệ blockchain trở nên dễ tiếp cận hơn, mở đường cho nhiều bạn trẻ tham gia vào của cuộc cách mạng Web 3.0, kết nối mọi người thuộc mọi tầng lớp trên thế giới.

Klaytn đã đề nghị đầu tư $400,000 USD để nuôi dưỡng làn sóng khởi nghiệp Web 3.0 xây dựng trên blockchain này.

Lịch trình Hackathon: 29 tháng 8 (Thứ Hai) - 30 Tháng Chín (Thứ Sáu)

Klaytn luôn quan tâm đến các developers, giúp họ dễ dàng lập trình trên blockchain Klaytn. Khoản đầu tư này, cũng như các hoạt động cộng đồng trong tương lai, sẽ cam kết cải thiện khả năng truy cập Web3, Metaverse và tăng tính ứng dụng cho mọi người.

Để ứng dụng được Blockchain trong Web 3 và Metaverse, chúng ta cần phải tối ưu hóa các giao dịch, xây dựng cơ sở hạ tầng cần thiết và làm cho công nghệ này dễ tiếp cận hơn với tất cả mọi người. Với những mục tiêu đó, Klaytn đã công bố cuộc thi Hackathon Blockchain - KlayMakers22 để biến mọi ý tưởng xây dựng sản phẩm Web 3.0, Metaverse thành hiện thực. Không chỉ đơn thuần giúp đỡ các công ty khởi nghiệp Web 3.0 bằng việc hỗ trợ tài chính, Klaytn sẽ hỗ trợ tư vấn và đồng hành từ lên kế hoạch tổng quan, đến chiến lược tuyển dụng để mang lại cho họ lợi thế so với các đối thủ.

Mục tiêu của KlayMakers22

  • Tận dụng sự sáng tạo của các nhà phát triển Web3 để xây dựng các sản phẩm Dapp hoặc các ứng dụng trên hệ sinh thái Klaytn, đồng thời giới thiệu thêm các nhà phát triển Web2 vào thế giới Web3 với Klaytn.
  • Tăng quy mô cộng đồng developers toàn cầu
  • Xây dựng các tính năng nâng cao cho giao thức cốt lõi Klaytn, Dapps, các trường hợp sử dụng và nghiên cứu cho hệ sinh thái Klaytn.
  • Khi hackathon kết thúc, chúng ta sẽ thấy sự gia tăng về số lượng Dapps/Proofs-of-concept/các nghiên cứu về blockchain trên hệ sinh thái Klaytn

Klaytn có thể hỗ trợ bạn chuyển đổi những ý tưởng đầy tham vọng của bạn thành hiện thực. 

Klaytn đang tìm kiếm các ý tưởng trong các lĩnh vực: 

1. The Klaytn Core+ track: Dành cho các nhà phát triển quan tâm đến việc thúc đẩy cải tiến và xây dựng các công cụ trên giao thức cốt lõi Klaytn.

2. The Metaverse & NFTs track: Dành cho các nhà phát triển quan tâm đến việc xây dựng các ứng dụng của Metaverse & NFT để hỗ trợ sự phát triển của hệ sinh thái Klaytn.

3. The DAO track: Dành cho các nhà phát triển quan tâm đến các ứng dụng DAO hoặc các công cụ hỗ trợ của nó trên hệ sinh thái Klaytn.

4. The Fi+ track: Dành cho các nhà phát triển quan tâm đến việc xây dựng các ứng dụng Fi+ (ví dụ: DeFi, GameFi, MetaFi, SocialFi, v.v.) trên hệ sinh thái Klaytn.

5. The Public Goods track: Để các nhà phát triển có cơ hội xây dựng các ứng dụng trên hệ sinh thái Klaytn để hỗ trợ các vấn đề của cộng đồng toàn cầu (ví dụ: biến đổi khí hậu, ô nhiễm, chiến tranh, áp bức, bất bình đẳng kinh tế, tin tức giả mạo, v.v.).

Đăng ký tham gia Hackathon để tham dự các hội thảo dành cho developers, nơi bạn sẽ tìm hiểu về cách xây dựng trên Klaytn, tương tác với đội ngũ Klaytn và các nhà tài trợ của Klaymakers22.

* Thời gian nộp hồ sơ: 29 tháng 08 - 30 Tháng 09.

* Tổng giải thưởng: US$400,000

* Số track của Klaytn: 5

* Số giải thưởng: 15 (3 giải cho mỗi track)

* Số nhà tài trợ giải thưởng: 10 (Chỉ dành cho các thử thách của nhà tài trợ)

Vui lòng gửi ý tưởng, suy nghĩ và mong muốn của bạn đến: https://bit.ly/3Syc4bj 

Chúng tôi rất mong nhận được đơn đăng ký của bạn và cộng tác trong quá trình này.


 

Tin liên quan

the post image
(VBU) Có gì tại GM Vietnam 2023 - Vietnam Blockchain Week - Tuần lễ Blockchain đình đám nhất Việt Nam sắp diễn ra vào tháng 7?
Việt Nam, một quốc gia với thị trường tiền mã hoá phát triển mạnh mẽ và hệ sinh thái blockchain sôi động, đang chuẩn bị cho sự kiện được mong đợi nhất năm - GM Vietnam.Vietnam Blockchain Union (VDCA) hân hạnh đồng hành trong vai trò Đối tác chiến lược cùng sự kiện GM Vietnam.
the post image
[VBU Media Sponsor] CROSSTECH Global Hackathon 2023, Hanoi edition: REGISTRATION OPENS TODAY! 💥
Vietnam Blockchain Union hân hạnh đồng hành cùng CROSSTECH Global Hackathon 2023 Cross Value Chain Hackathon trong vai trò Media Sponsor nhằm mang tới sân chơi hấp dẫn với giải thưởng trên 1,2 tỷ đồng cho các bạn tech & dev trong lĩnh vực Blockchain và Web3 products.
the post image
(VBU) - Cập nhật sự kiện 19th World Blockchain Web 3.0 Marvels HCMC 2023 tháng 6/2023
Vietnam Blockchain Union - đồng hành cùng 19th World Blockchain Web 3.0 - Marvels HCMC 2023 trong vai trò Supervisor sau thành công của World Blockchain Summit MARVELS 2022.