BNB Chain sẽ tổ chức Web3 Stars Accelerator dành riêng cho cộng đồng Việt Nam.

theme image

Vietnam Blockchain Union xin chia sẻ tới Cộng đồng thông tin chương trình accelerator dành riêng cho các dự án tại Việt Nam đến từ BNB Chain. “Web3 Stars Accelerator” hứa hẹn sẽ tạo ra sân chơi hấp dẫn và cung cấp thêm nguồn lực hỗ trợ giá trị cho các dự án khởi nghiệp trong lĩnh vực Blockchain và Web3 cùng vượt qua giai đoạn trầm lắng của thị trường. Các bạn cùng tìm hiểu thêm về thời gian và thông tin chi tiết dưới đây nhé!

Web3 Stars Accelerator

BNB Chain sẽ chính thức ra mắt tại Việt Nam và sẽ tìm kiếm những dự án có định hướng phát triển các bước tiến mới trong hành trình Web3 của mình.

– Thời hạn đăng ký: từ 12/08/2022 đến 20/08/2022.
– Link đăng ký: https://docs.google.com/forms/d/e/1FAIpQLSepwjTrm3WfMnh6Uha6OIKHH92J-dR3Us9G6GC9twI3EZKYbA/viewform

Chương trình thúc đẩy này sẽ giúp tạo điều kiện cho cộng đồng các nhà phát triển tiềm năng trong lĩnh vực Web3 tại Việt Nam. BNB Chain sẽ nỗ lực hoạt động để giúp các dự án nhìn nhận được tiềm năng phát triển của chính mình và tiếp cận được với người dùng trên toàn cầu dù qua việc xây dựng một cộng đồng lớn mạnh hơn hay qua việc sáng tạo nên một sản phẩm có sức ảnh hưởng tốt.

Ai sẽ là đối tượng phù hợp để tham gia Chương trình Accelerator?

Chúng tôi tìm kiếm những dự án cần hỗ trợ để thúc đẩy sự đổi mới và tiến bộ trong hệ sinh thái BNB Chain cũng như toàn bộ ngành công nghiệp blockchain. Chúng tôi hoan nghênh các dự án trong tất cả các giai đoạn và ở tất cả các mức định giá khác nhau.

Hướng chính mà chương trình tập trung đến là tìm kiếm những dự án có market fit độc đáo và có một môi trường an toàn mang đến các thành tựu về hiệu quả và cải tiến hiệu suất cho toàn bộ hệ sinh thái.

Dù đội ngũ của bạn đang xây dựng sản phẩm về GameFi, DeFi, SocialFi hay Infrastructure, chúng tôi cũng rất mong muốn tìm hiểu về những tiến bộ bạn đạt được và những cách mà chúng tôi có thể giúp bạn để mang đến một tác động mạnh mẽ nhất.

Sau khi nhận được các đơn đăng ký vào tháng 8, chúng tôi sẽ chọn ra 10 đội chiến thắng có chất lượng được đánh giá cao trên bốn khía cạnh và 10 đội chiến thắng này sẽ bắt đầu giai đoạn ươm mầm kéo dài một tháng.

Để biết bất kỳ chỉ số nào liên quan đến những gì chúng tôi sẽ tập trung vào trong tìm kiếm của mình, hãy tham khảo thông tin bên dưới:

  • Sự đổi mới : Các dự án có sự cải tiến trong sản phẩm, mô hình doanh nghiệp hoặc công nghệ.
  • Kinh tế Token bền vững: Nếu dự án đã ra mắt token, thì kinh tế token cần được phát triển bền vững.
  • Năng lực của đội ngũ:Đội ngũ cần có hiệu suất được ghi nhận tốt, cơ cấu hợp lý và có đủ nhà phát triển
  • Khả năng tăng lượng người dùng:Đội ngũ biết cách phát triển thị trường và tăng trưởng tập người dùng của mình.

Các đội được chọn sẽ nhận được sự hướng dẫn và hỗ trợ tận tình từ BNB Chain trong giai đoạn ươm mầm.

Chờ đón gì trong Chương trình Accelerator lần này ?

Các đội sẽ được nhận quyền lợi hỗ trợ xây dựng marketing từ BNB Chain gồm các buổi AMA, giới thiệu trên Blog Spotlights và trên đa dạng các kênh mạng xã hội.

Các đội được chọn sẽ có cơ hội để chia sẻ phần thưởng 50.000 USD. Khoản tài trợ này sẽ được phân bổ theo quá trình phát triển hợp lệ như đã được đề cập của dự án.

Những sự hỗ trợ dưới hình thức như Ưu đãi phí gas, cho phép hoàn lại 100% phí gas, cũng sẽ được áp dụng để giúp các dự án dễ dàng hơn trong việc thu hút và tạo dựng khối lượng người dùng .

Bên cạnh những nỗ lực thiết thực để giúp đỡ các dự án này, BNB Chain cũng sẽ luôn sẵn sàng hướng dẫn và kết nối các Web3 Stars của mình qua các mối quan hệ quan trọng và chiến lược với các thành viên nổi bật của hệ sinh thái. Điều này cho phép các lĩnh vực khác nhau trong hệ sinh thái của chúng ta có thể cùng kết hợp và hưởng lợi từ những chuyên môn quan trọng mà mỗi đội ngũ đang làm.

Sự kiện chính của quá trình lựa chọn sẽ là sự kiện các dự án được chọn sẽ được mời tham gia Demo Day mở rộng vào ngày 30 tháng 8, sẽ được trình chiếu trên kênh BNB Chain YouTube. Trong sự kiện này, các đội sẽ có thể giới thiệu các sản phẩm thú vị mà họ đã và đang phát triển qua các bài thuyết trình nhỏ, và sau đó người chiến thắng sẽ được công bố.

Các dự án được đánh giá là có tính đổi mới và dễ tiếp thu các nỗ lực tăng trưởng cũng sẽ tiếp tục nhận được các lời giới thiệu để tham gia vào các chương trình ươm tạo và các đợt BNB Chain Hackathon sắp tới.

Ngoài sự hỗ trợ nêu trên, BNB Chain cũng sẽ tích cực tham gia vào việc giúp đội ngũ của bạn cải thiện việc xây dựng các sản phẩm bằng cách trợ giúp với API, theo dõi dữ liệu và đưa ra các biện pháp kiểm tra bảo mật hiệu quả.

Cách tham gia

Quá trình đăng ký rất đơn giản và chỉ mất vài phút để hoàn thành. Ứng viên chỉ cần điền vào form đăng ký đơn giản để chúng tôi ghi nhận các thông tin cơ bản về dự án để có thể hiểu những gì mà đội ngũ của bạn đang thực hiện và phát triển.

Nếu bạn có bất kỳ câu hỏi gì, bạn có thể tham gia kênh Telegram Tiếng Việt của BNB Chain Việt Nam để được giải đáp tại: https://t.me/BNBChainVietnamese.

Tin liên quan

the post image
Hội nghị thượng đỉnh Blockchain Việt Hàn 2022 - Hợp tác kinh tế chuỗi khối khởi đầu kỷ nguyên Web3.0
Ngày 23-12, Hội nghị Thượng đỉnh Blockchain Việt Hàn (World Blockchain Summit MARVELS HCMC 2022) đã diễn ra tại thành phố Hồ Chí Minh.Sự kiện đã thu hút hơn 2,000 lượt khách với hơn 40 diễn giả tham dự về nhiều chủ đề. Trong Lễ Khai mạc Chủ tịch Korea CEO Summit - Park Bong Kyu và Chủ tịch Liên minh Blockchain Việt Nam
the post image
KHI ÔNG LỚN GOOGLE VÀO CUỘC CHƠI BLOCKCHAIN
Ngày 26/9/2022, Ban Điều hành Vietnam Blockchain Union (VBU) đã tham dự sự kiện "Google x AMD for Web 3 Meetup" diễn ra tại TP Hồ Chí Minh. Trong bối cảnh thị trường bước vào mùa đông, sự tham gia nghiêm túc của người khổng lồ công nghệ Google đã tiếp thêm động lực cho cộng đồng blockchain builder toàn cầu và Việt Nam.
the post image
Các xu hướng lớn và cơ hội cho các Startup Blockchain tại Châu Á
Ngày 11/9/2022, Liên minh blockchain Việt Nam (VBU-VDCA) đã phối hợp cùng Hiệp hội Blockchain Hongkong (HKBA) tổ chức thành công chương trình tọa đàm VBU Panel Talks với chủ đề "Các xu hướng lớn và định hướng phát triển cho các startup blockchain tại Châu Á".