Anh tài công nghệ Việt quy tụ tại lễ ra mắt Liên minh Blockchain Việt Nam (VBU)

theme image

Với tầm nhìn trở thành tổ chức uy tín số 1 Việt Nam trong lĩnh vực về Blockchain, VBU hay Liên minh Blockchain Việt Nam là một trong những nơi quy tụ những chuyên gia cũng như tổ chức hàng đầu về Blockchain. 

Buổi lễ ra mắt của Liên minh Blockchain Việt Nam (VBU) đã được diễn ra vào sáng ngày 21/4/2022 tại trung tâm hội nghị Quốc tế – ICC.

Liên minh Blockchain Việt Nam thuộc Hội truyền thông số Việt Nam (VDCA), được ra đời vào ngày 26/11/2021. Với sứ mệnh của VBU là kết nối cộng động Blockchain, tư vấn và tham mưu cho các cơ quan quản lý nhà nước nhằm xây dựng chính sách, khung pháp lý về Blockchain, tài sản số tại Việt Nam, nhằm góp phần thúc đẩy sự phát triển kinh tế số quốc gia. 

Ban lãnh đạo Liên minh Blockchain Việt Nam trong buổi gặp gỡ với cộng đồng khởi nghiệp tại TP HCM.

VBU với mục tiêu trở thành hiệp hội về blockchain số 1 Việt Nam, Liên minh Blockchain Việt Nam quy tụ các chuyên gia, tổ chức hàng đầu nhằm xây dựng và thúc đẩy cộng đồng Blockchain Việt Nam trở thành cộng đồng năng động top 3 Thế giới. 

Theo thông tin từ Hội truyền thông số, lễ ra mắt Liên minh Blockchain Việt Nam sẽ có sự góp mặt của hơn 100 nhân vật nổi tiếng. Trong đó, bao gồm các thành viên Chính phủ, các chuyên gia trong và ngoài nước, lãnh đạo các doanh nghiệp lớn, các công ty công nghệ và cộng đồng khởi nghiệp. 

Tin liên quan

the post image
VBU (VDCA) đồng hành cùng Chương Trình “Tiên phong trong Thị trường Carbon: Ứng dụng các công nghệ của thời đại mới”
“Tiên phong trong Thị trường Carbon: Ứng dụng các công nghệ của thời đại mới” là sự kiện được đồng thực hiện bởi Zestif, Arbor Verification Tech và Sunwah Innovations. Sự kiện có sự đồng hành từ các tổ chức lớn trong nước và quốc tế như: Hội Truyền thông số Việt Nam (VDCA), Liên minh Blockchain Việt Nam (VBU), Hiệp Hội
the post image
(VBU) Có gì tại GM Vietnam 2023 - Vietnam Blockchain Week - Tuần lễ Blockchain đình đám nhất Việt Nam sắp diễn ra vào tháng 7?
Việt Nam, một quốc gia với thị trường tiền mã hoá phát triển mạnh mẽ và hệ sinh thái blockchain sôi động, đang chuẩn bị cho sự kiện được mong đợi nhất năm - GM Vietnam.Vietnam Blockchain Union (VDCA) hân hạnh đồng hành trong vai trò Đối tác chiến lược cùng sự kiện GM Vietnam.
the post image
[VBU Media Sponsor] CROSSTECH Global Hackathon 2023, Hanoi edition: REGISTRATION OPENS TODAY! 💥
Vietnam Blockchain Union hân hạnh đồng hành cùng CROSSTECH Global Hackathon 2023 Cross Value Chain Hackathon trong vai trò Media Sponsor nhằm mang tới sân chơi hấp dẫn với giải thưởng trên 1,2 tỷ đồng cho các bạn tech & dev trong lĩnh vực Blockchain và Web3 products.